Việc nắm rõ số tiền đã ứng của MobiFone bao nhiêu rất quan trọng trong việc hoàn trả nợ ứng cho nhà mạng. Tuy nhiên, nhiều thuê bao đã sử dụng dịch vụ ứng tiền của MobiFone nhưng không nhớ cụ thể số tiền đã ứng bao nhiêu. Cách kiểm tra nợ ứng Mobi rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây là được. Bây giờ cùng xem thông tin chi tiết ngay sau đây nhé!

cach-tra-tien-ung-mobifone

Làm sao trả tiền nợ ứng MobiFone

1. Kiểm tra tiền ứng Mobi bằng 2 cách đơn giản nhất

Thuê bao có thể chủ động kiểm tra khoản tiền đã ứng của MobiFone bằng cách thực hiện thao tác nhắn tin hoặc gọi tổng đài. Chi tiết cách thực hiện như sau:

1.1 Kiểm tra nợ ứng MobiFone bằng cách gửi tin nhắn 

Các thuê bao có thể thực hiện kiểm tra tiền đã ứng MobiFone bằng cách nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn chi tiết sau:

Soạn KT gửi 9015

Nhà mạng sẽ trả tin thông tin chi tiết cho bạn về số tiền bạn đã ứng và số tiền phí phải trả.

Cách nạp tiền điện thoại MobiFone online nhanh nhất

1.2 Cách kiểm tra nợ ứng tiền Mobi qua tổng đài

Ngoài cách nhắn tin thì bạn có thể liên hệ tới số điện thoại của tổng đài MobiFone để được các tư vấn viên cung cấp chi tiết về số tiền mà bạn đã ứng:

  • Gọi 9090. Cước gọi hoàn toàn miễn phí
  • Gọi các số hotline vùng miền: Miền Bắc:  0904 144 144; Miền Trung: 0905 144 144; Miền Nam: 0908 144 144. Cước gọi tính theo cước phí thông thường.
Khi liên hệ tổng đài MobiFone bạn nên gọi từ chính số muốn kiểm tra. Nếu gọi từ số khác mạng thì phải cung cấp đầy đủ các thông tin đăng ký chính chủ Mobi như Họ tên, số CMND,…

2. Hướng dẫn cácch trả tiền đã ứng sim MobiFone

Có nhiều khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ ứng tiền của Mobi nên chưa biết cách trả nợ ứng như thế nào. Cách trả nợ ứng tiền Mobi vô cùng đơn giản bạn chỉ cần thực hiện nạp tiền vào sim là được. Sau khi nạp tiền thành công, hệ thống sẽ ngay lập tức trừ đúng tiền bạn đã ứng trước đó cộng với phí dịch vụ và gửi tin nhắn thông báo đến bạn đã trả nợ ứng thành công.

Bên cạnh đó, đối với trường hợp số tiền nạp vào ít hơn số tiền ứng thì hệ thống sẽ trừ tối đa 80% số tiền đã nạp và gửi thông báo về điện thoại thông tin số tiền nợ còn lại.

Mọi cách nạp tiền MobiFone hiện hành đều có thể thực hiện để trả nợ ứng. Bao gồm:

  • Nạp thẻ cào truyền thống
  • Nạp tiền online MobiFone: My MobiFone, Momo, ZaloPay, App ngân hàng.
  • ….

Lịch khuyến mãi nạp thẻ MobiFone mới nhất

3. Quy định trả  tiền nợ ứng của MobiFone 

  • Khi bạn nạp tiền vào sim mà tài khoản có nhiều hơn khoản đã ứng : Hệ thống chỉ trừ đủ số tiền + phí ứng
  • Khi số dư tài khoản ít hơn nợ ứng: Hệ thống vẫn trừ tiền đã ứng theo quy tắc %. Trừ 80% số tiền trên sim và tiếp tục trừ số nợ còn lại khi tài khoản được gia tăng lần tiếp theo
  • Thời gian trả nợ ứng là: 60 ngày – kể từ ngày ứng tiền
  • Sau khi trả nợ ứng thành công, mới được phép ứng tiền trong lần tiếp theo.

Bạn đã có thể hiểu được cách trả tiền nợ ứng MobiFone như thế nào rồi nhé. Hãy an tâm ứng tiền và dùng sim vì hệ thống sẽ tự động trừ lại tiền ứng nhé!