Có sự cố cần hỗ trợ bạn muốn gặp nhân viên tổng đài Vietcombank nhưng khi gọi chỉ nghe âm thanh tự động phải làm sao? Đừng lo lắng bởi chỉ cần bấm đúng phím bạn sẽ được nghe giọng nói của nhân viên và hỗ trợ ngay vấn đề của mình. Xem chi tiết cách gọi bên dưới và thực hiện nhé!

Cách vay tiền Vietcombank bằng sim MobiFone

Cách kiểm tra sim MobiFone có đủ điều kiện vay tiền không?

gap tong dai vien vietcombank

Làm sao để gặp tổng đài viên Vietcombank

1. Cách gặp tổng đài viên Vietcombank nhanh trong 2s

Tổng đài của Vietcombank hiện nay là số 1900545413. Đây là một số tổng đài có tự động và có cả nhân viên hỗ trợ trực tiếp nhu cầu của bạn. Muốn gặp tổng đài viên Vietcombank bạn hãy thực hiện theo bước sau

Nhấn gọi 1900545413 sau đó bấm phím 1 bấm phím 0

Cuộc gọi sẽ kết nối ngay với nhân viên và bạn có thể nói ngay vấn đề của mình. Không còn phải nghe âm thanh tự động hay chờ đợi quá lâu. Nếu không kết nối được vì điện thoại viên bận hãy gọi lại sau vài phút.

» Hướng dẫn: Cách gặp tổng đài viên VPbank nhanh nhất

2. Thời gian làm việc của tổng đài Vietcombank như thế nào ?

Để phục vụ cho nhu cầu người dùng và chăm sóc khách hàng tốt nhất VCB cung cấp dịch vụ tổng đài 24/24. Bạn có thể gặp nhân viên tổng đài ngân hàng Vietcombank mọi lúc 24/24 vì vậy hãy an tâm gọi đến để có thể được khoá thẻ, giải đáp thắc mắc….

3. Cước phí gọi tổng đài 1900545413 là bao nhiêu ?

Bạn sẽ không được miễn phí cước gọi đến 1900545413, tổng đài Vietcombank sẽ tính cước phí gọi 1.000đ/ phút, cước này được tính ngay khi bạn nghe các âm thanh tự động.

Cuộc gọi sẽ được ghi âm để phục vụ cho công tác kiểm soát chất lượng điện thoại viên. Vì vậy nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và không ngại thời gian.

» Tìm hiểu: Nhận tin nhắn từ TXMSG có nguy hiểm không?

Chần chừ gì không nhấc máy lên và bấm gọi tổng đài VCB gặp nhân viên ngay bây giờ. Chúc các bạn kết nối thành công!