Các loại sim MobiFone nghe được tặng tiền luôn thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng bởi ưu đãi cực hời khi sử dụng. Theo đó, khi sở hữu những loại sim này bạn sẽ được ưu đãi cộng tiền vào tài khoản sau mỗi cuộc gọi. Vô cùng hấp dẫn đúng không nào? Xem ngay danh sách các loại sim có ưu đãi tuyệt vời này bạn nhé!

Sim nghe được tặng tiền MobiFone

Sim nghe được tặng tiền MobiFone

Các loại sim MobiFone nghe được tặng tiền, phút gọi hấp dẫn

Để có thể gia tăng tài khoản hàng tháng 1 cách nhanh chóng thì bạn có thể chọn 1 trong những loại sim sau đây:

Tên simQuy định cộng tiền khi nghe cuộc gọi
Sim Bông SenNghe N phút gọi liên mạng tháng trước sẽ được cộng lại Nx590đ vào tài khoản KM3T.
Sim Cây KhếNghe N giây trong tháng trước thì tháng liền sau bạn sẽ được cộng N x 11,5đ vào TK KM3T MobiFone, tiền được cộng vào ngày 10 hàng tháng.
Sim Ban TrắngNghe 1 phút ngoại mạng được cộng tiền 1 phút gọi ngoại mạng.
Sim Hạt DẻNghe N giây liên mạng trong nước trong tháng trước thì bạn sẽ được tặng N x 11,5 đ vào TK KM3T trong tháng liền sau.
Sim Hoa PhượngNghe N giây liên mạng trong nước trong tháng liền trước sẽ được tặng N x 16,67đ vào TK KM2T
Sim Ba Khía LửaVới 1 phút nghe ngoại mạng bạn sẽ được tặng 1.000đ. Tiền này sẽ được cộng vào tài khoản KM cuối mỗi tháng.

» Bạn đã biết: Gói cước HD90 Mobi giá rẻ tặng data khủng

Ngoài ưu đãi nghe được cộng tiền thì 1 số loại sim còn có ưu đãi nghe được cộng phút gọi. Bạn có thể tham khảo theo bảng gợi ý sau đây.

Sim MobiFone nghe được cộng phút gọi 

Tên simNội dung khuyến mãi
Sim TámGọi đi X giây cho các thuê bao ngoại mạng trong nước trong tháng này thì sẽ được miễn phí X giây gọi nội mạng cho tháng tiếp theo.
Sim Trầm HươngGọi X giây liên mạng trong nước trong tháng trước sẽ được cộng lại X giây nội mạng trong tháng tiếp theo.
Sim Phú Quý @Nhận cuộc gọi liên mạng với X giây trong tháng này thì tháng sau sẽ được tặng X giây thoại sử dụng cho liên mạng.

Các loại sim trên đều có thể được đăng ký mạng 3G Mobiđăng ký mạng 4G Mobi khuyến mãi giá rẻ để sử dụng data truy cập mạng giải trí, lướt web tiết kiệm và thoải mái.

» Tham khảo: Các gói 4G Mobi tháng đang được đăng ký nhiều

Đối tượng được tham gia ưu đãi nghe được tặng tiền của MobiFone 

Hy vọng với những ưu đãi đặc biệt từ sim MobiFone nghe được cộng tiền sẽ giúp bạn có thêm nhiều tài khoản để trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ di động mới!