Biết được bộ phát Wifi 4G tốt nhất hiện nay để lựa chọn cũng khiến không ít người dùng đau đầu. Bởi hiện nay trên thị trường các bộ phát Wifi đã được bày bán khá nhiều. Vì vậy để lựa chọn cho mình 1 bộ phát Wifi tốt, giá cả phải chăng thì rất khó. Bạn phải nắm rõ những yếu tố khác nhau để lựa chọn sao cho đúng.

Bên cạnh bộ kích sóng Wifi thì bộ phát Wifi cũng hiện đại không kém. Bạn có thể dùng bộ phát này phát Wifi phạm vi rộng hơn. Đối với những gia đình thường xuyên dùng mạng cho điện thoại, máy tính thì nên mua bộ phát này.

Chữ G trong 3G, 4G là gì ?

MobiFone và Viettel mạng nào tốt hơn ?

bo phat wifi nao tot nhat hien nay

Bộ phát Wifi 4G tốt nhất 2024 nên lựa chọn và sử dụng?

1. Bộ phát Wifi là gì?

Bộ phát Wifi chính là bộ chuyên dụng với các chức năng chính đó là dùng để phát Wifi cho các thiết bị như máy tính, điện thoại trong gia đình. Từ đó giúp người dùng có thể sử dụng internet một cách dễ dàng, nhanh chóng và ổn định.

Tiêu chí đánh giá 1 bộ phát Wifi tốt, nên sử dụng phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

  • Thiết kế bộ phát Wifi: Đảm bảo kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa phải và không có to quá.
  • Công nghệ, khả năng phát Wifi: Khả năng phát Wifi có rộng không, bao nhiêu thiết bị được kết nối.
  • Dung lượng PIN: Thời lượng PIN phải 2.000 mAh đảm bảo sử dụng trong vòng 8 – 9 tiếng.
  • Giá thành: Giá thành không cao quá để đảm bảo cho người dùng.
  • Chế độ bảo hành thiết bị: Phải có bảo hành bởi đồ công nghệ đôi khi hỏng hóc không biết.

» Bạn đã biết: Cách chia sẻ Wifi bằng mã QR trên iPhone

2. Bộ phát Wifi tốt nhất hiện nay loại nào?

Đứng trước nhiều sự lựa chọn thì khách hàng khó chọn được cho mình 1 bộ phát Wifi tốt nhất. Có thể thấy sau khi theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn:

2.1. Bộ phát Wifi TP-Link M7350 

Bộ phát TP-Link M7350 được thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, màu đen huyền bí dễ dàng lựa chọn. Bộ phát này được hỗ trợ 4G LTE giúp tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps và tốc độ tải lên là 50Mbps. Thiết bị phát Wifi TP-Link M7350 sở  hữu PIN khủng 2000 mAh với thời gian sử dụng khá nhiều lên đến 8 tiếng đồng hồ.

Khả năng chơi game, truy cập mạng giải trí, học tập và làm việc khá ổn định. Thiết bị TP-Link M7350 có đường truyền tốt, do đó khi sử dụng bộ phát Wifi này khách hàng cảm giác an tâm hơn bao giờ hết.

Bạn có thể mua bộ phát TP-Link M7350 tại các cửa hàng điện tử gần nơi mình sống. Hoặc đặt trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên nếu đặt trên mạng thì cần chọn các shop hàng uy tín để không phải mua trúng hàng nhái.

» Tại sao: Có Wifi nhưng không vào được mạng trên điện thoại 

2.2. Bộ phát Wifi 4G Xiaomi chính hãng giá rẻ

Hãng Xiaomi đã quá quen thuộc với người dùng. Vì vậy khi khách hàng mua bộ phát Wifi 4G Xiaomi cũng an tâm hơn. So với các thương hiệu khác thì bộ phát Wifi 4G Xiaomi có phần trọn vẹn hơn từ kết cấu cho đến chức năng sử dụng.

Thời lượng PIN của Wifi 4G Xiaomi khủng lên đến 2000 mAh. Như vậy nếu sử dụng bộ phát Wifi này bạn sẽ dùng được trong vòng 8 – 9 tiếng đồng hồ. Hơn nữa, tốc độ phát cũng mượt mà giúp bạn truy cập mạng trọn vẹn hơn.

2.3. Thiết bị phát Wifi 4G kiêm sạc dự phòng ZMI MF885

ZMI MF885 chính là thiết bị phát Wifi chuẩn LTE và được tích hợp thêm tính năng như sạc dự phòng. Đây là thiết bị cực kỳ đa năng giúp bạn sử dụng một cách trọn vẹn. ZMI MF885 được thiết kếnhỏ gọn, có thể mang theo bên mình khi có nhu cầu sử dụng.

Các ưu điểm nổi bật của thiết bị ZMI MF885 là:

  • Sản phẩm này nổi bật với thương hiệu Xiaomi.
  • Dung lượng pin lên đến 7800mAh.
  • Tốc độ phát Wifi đạt 150Mbps.
  • Quản lý dễ dàng qua ứng dụng.
  • Được tặng thêm sim Viettel.

» Tại sao: Cục Wifi không có internet? Khắc phục?

3. Cách sử dụng bộ phát Wifi cho người mới 

Thiết bị phát Wifi còn mới mẻ và lạ lẫm đói với người dùng. Vì vậy khi mua về bạn cần biết cách sử dụng như thế nào cho hợp lý. Cách dùng đơn giản:

  • Bước 1: Tháo mặt sau của thiết bị → Gắn thẻ sim vào khe chứa.
  • Bước 2: Sạc đầy PIN cho thiết bị. Sau đó tiến hành giữ nút nguồn để khởi động.
  • Bước 3: Tiến hành kết nối Wifi và sử dụng bình thường.

Như vậy với các thông tin trên bạn đã biết được cục phát Wifi 4G tốt nhất hiện nay chưa? Hãy lựa chọn cho mình 1 thiết bị để sử dụng nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.