Tình trạng App Wintel bị lỗi đang làm cho nhiều khách hàng không thể truy cập được để thực hiện các giao dịch mình muốn. Điều này cũng khiến nhiều người lo ngại mạng Wintel đã bị sập nên không thể vào app. Nguyên nhân chính xác là gì? Và cách khắc phục như thế nào bạn cần phải làm rõ ngay để tiếp tục vào App quản lý sim số Wintel mà mình muốn.

app wintel bi loi la tai sao?

Làm sao để vào được App Wintel bị lỗi

1.  Tại sao App Wintel lỗi? không đăng nhập được, không giao dịch được

Theo tìm hiểu của MobiFone4g.net thì App Wintel không đăng nhập được hiện có nhiều nguyên nhân khác nhau bao gồm:

+ Lỗi do nhà mạng: Có thể tại thời điểm bạn truy cập mạng Wintel đang bị lỗi Server nên bạn không thể đăng nhập được ứng dụng của Wintel và thực hiện các giao dịch. Lỗi này thỉnh thoảng vẫn diễn ra và cùng lúc nhiều người sẽ bị giống bạn.

+ Lỗi do App: Có thể App Wintel của bạn đã dùng quá lâu mà chưa cập nhật mới cho nên đã bị lỗi xung đột ứng dụng, lỗi phần mềm cũ…. dẫn đến bạn không thể truy cập được app, dùng các tính năng để thực hiện các giao dịch mà mình muốn.

+ Lỗi do mạng: Mạng internet hoặc gói cước 4G Wintel mà bạn dùng để truy cập App Wintel đang có vấn đề. Có thể là mạng yếu, gói cước hết data, hoặc quá trình truy cập internet gặp lỗi chứ không phải lỗi do App.

+ Lỗi do khách hàng: Người dùng đã đăng nhập sai số điện thoại, sai mật khẩu nên không thể đăng nhập App được. Lỗi này vẫn thường xuyên diễn ra mà khách hàng không để ý.

» Bạn đã biết: Cách tăng tốc độ mạng Wintel khi truy cập bị chậm chưa?

2. Cách sửa lỗi không đăng nhập được App Wintel nhanh

Hãy thực hiện tất cả các cách sau đây để đăng nhập App Wintel không còn bị lỗi nữa. Nhiều người đã thoát lỗi nhanh chóng và bạn cũng có thể như vậy nên đừng chần chừ nhé!

2.1 Xoá app và cài lại

Hãy xoá app trên điện thoại của bạn đã dùng quá lâu không cập nhật mới và thực hiện cài lại ngay. Như vậy app sẽ được cập nhật mới và các tính năng sẽ được hoàn thiện bạn có thể đăng nhập thành công ngay theo đúng ý muốn của mình.

2.2 Khởi động lại mạng internet của bạn

Kiểm tra ngay mạng WiFi hoặc gói data Wintel đang dùng có lỗi không và thực hiện khởi động lại. Mạng sau khi khởi động sẽ mạnh hơn và bạn có thể truy cập bất kỳ web/app nào mình muốn. Nếu vào app Wintel không được mà những web khác được thì lỗi là do app hãy thực hiện các cách khác bên dưới để thoát lỗi.

Đặc biệt nếu app Wintel báo vui lòng kiểm tra lại kết nối mạng thì có thể do lỗi của mạng. Hãy đổi mạng khác truy cập hoặc dùng 4G của sim khác vào App Wintel xem có được không nhé!

» Mách bạn: Cách đăng ký gói cước Wintel mới nhất 2024

2.3 Kiểm tra số điện thoại, mật khẩu và đăng nhập lại

Số điện thoại đăng nhập và mật khẩu nếu bị sai chắc chắn sẽ không thể vào app được. Bạn cần kiểm tra cẩn thận xem đã chính xác hay chưa và thực hiện nhập lại nhé!

2.4 Liên hệ tổng đài Wintel kiểm tra

Nếu đã thực hiện mọi cách mà vẫn không thể thoát lỗi hãy liên hệ số tổng đài cskh Wintel 19002155 (1.000đ/ phút). Nhân viên sẽ kiểm tra lỗi của bạn và thực hiện sửa lỗi giúp bạn để có thể vào app Wintel không bị lỗi nữa. Vì vậy hãy nhanh tay thực hiện gọi đến nhé!

2.5 Chờ đợi nhà mạng sửa lỗi

Nếu truy cập mà báo app wintel lỗi không xác định, lỗi kết nối hoặc vào được nhưng không hiển thị gói báo danh sách gói trống… thì lỗi là do từ nhà mạng. Bạn chỉ có thể chờ đợi nhà mạng sửa các lỗi này và truy cập lại sau đó. Thông thường lỗi sẽ được nhà mạng khắc phục nhanh chóng trong vài ngày nên hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

3. Trên App Wintel có thể sử dụng được tính năng nào bạn đã biết?

App Wintel là một kênh giúp bạn có thể quản lý sim số của mình hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết hết các tính năng của nó và sử dụng đúng. Cùng cập nhật ngay các tính năng của App bên dưới và trải nghiệm ngay nhé!

3.1 Kiểm tra số dư tài khoản, hạn dùng sim, Chính chủ sim

Bạn chỉ cần đăng nhập thành công thì ngay trên giao diện chính sẽ hiển thị tên chính chủ thuê bao, số dư tài khoản và hạn dùng sim để bạn an tâm sử dụng sim của mình. Dựa trên đó có thể biết mình còn bao nhiêu tiền và nạp thêm nếu muốn

khong dang nhap duoc app wintel

Kiểm tra thông tin sim

3.2 Mua sim Wintel sử dụng

Bạn muốn thêm sim Wintel sử dụng hay muốn mua cho người thân, bạn bè của mình có thể vào App Wintel và chọn mục Kho số Wintel trang chủ để chọn. Tại đây bạn có thể chọn sim số theo ý thích và chọn gói cước ưu đãi kèm theo sim.

khong dang nhap duoc app wintel

Chọn mua sim

3.3 Đổi sim Wintel theo nhu cầu

Bạn muốn đổi sim 4G hoặc đổi eSIM sử dụng có thể thực hiện ngay trên app tại mục đổi sim cực đơn giản và nhanh chóng. Tuỳ theo nhu cầu mà thực hiện đổi sim bạn muốn online nhé!

khong dang nhap duoc app wintel

Chọn đổi sim

3.4 Nạp tiền, ứng tiền, chuyển tiền

Với các nhu cầu dùng sim quen thuộc như nạp tiền, ứng tiền, chuyển tiền bạn đều có thể giao dịch trên ứng dụng Wintel một cách đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần chọn vào mục mình muốn giao dịch và làm theo hướng dẫn sẽ thành công ngay

khong dang nhap duoc app wintel

Chọn mục muốn giao dịch

3.5 Kiểm tra dung lượng 4G Wintel, gói cước ưu đãi

Nếu có đăng ký gói cước 4G của Wintel trên giao diện sẽ hiển thị tên gói và ưu đãi còn lại để bạn nắm. Đây cũng là cách tra cứu data mà nhiều khách hàng đang sử dụng thường xuyên đển an tâm dùng sim của mình

Ngoài ra, nếu bạn chọn vào mục gói cước sẽ thấy hiển thị các gói cước data, gọi, sms khác mình được ưu đãi riêng để đăng ký. Bạn có thể chọn đăng ký ngay nếu muốn đổi gói.

app wintel loi

Giao diện hiển thị ưu đãi gói và gói được đăng ký

»Tham khảo: Các gói cước 5G của MobiFone tốc độ cao gấp 20 lần

App Wintel lỗi không xác định, lỗi kết nối, không có mạng…. có rất nhiều nguyên nhân để xảy ra lỗi này bao gồm từ phía nhà mạng và từ chính người dùng. Hãy thực hiện ngay các cách sửa lỗi được hướng dẫn để có thể thoải mái dùng sim và quản lý sim trên app nhé!