Bạn không biết sự thật về tốc độ 4G MobiFone gấp bao nhiêu lần 3G nên vẫn luôn tìm kiếm câu trả lời? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thể nắm rõ và không còn tìm kiếm nữa. Thực tế hiện nay tốc độ của 4G có thể gấp đến 20 lần so với 3G và nhiều người đã kiểm chứng được tại những khu vực sóng mạnh, ổn định. Cùng mobifone4g.net so sánh tốc độ mạng 3G và 4G MobiFone ngay sau đây nhé!

Cách đăng ký 4G 1 tuần Mobi tốc độ cao giá rẻ

Gói PT120 Mobi ưu đãi 60GB chỉ với 120K/ tháng

so sanh toc do mang 3g va 4g mobifone

4G nhanh hơn 3G bao nhiêu lần?

1. Tốc độ truy cập mạng 4G so với 3G MobiFone

Hiện nay mạng 4G đã phủ sóng trên toàn quốc, chính vì thế nhiều người dùng muốn nắm rõ tốc độ mạng 3G và 4G để có hướng sử dụng hiệu quả và quyết định có nâng cấp sim 3G lên sim 4G MobiFone hay không. Cụ thể tốc độ mạng 3G và 4G MobiFone như sau:

Tốc độ3G MobiFone4G MobiFone
Upload1,5 Mbps50 Mbps
Download7,2 Mbps150 Mbps

Qua số liệu thống kê cho thấy:

  • Tốc độ Upload của 4G MobiFone nhanh hơn so với tốc độ 3G là: 33 lần
  • Tốc độ Download của 4G nhanh gấp 20 lần so với mạng 3G MobiFone

Chính vì thế, để được trải nghiệm tốc độ mạng nhanh bạn nên chọn mạng 4G. Nếu muốn sử dụng mạng ổn định thì bạn nên chọn tốc độ mạng 3G của MobiFone.

» Hướng dẫn: Đăng ký 4G MobiFone 1 tháng giá rẻ ưu đãi data hấp dẫn

2. Mạng 3G và 4G MobiFone cái nào tốn dung lượng hơn?

  • Nhiều người dùng nghĩ tốc độ mạng 4G cao hơn tốc độ mạng 3G nên sẽ tốn dung lượng nhiều hơn. Nhưng trên thực tế 4G không tốn nhiều dung lượng hơn 3G mà là như nhau.
  • Dung lượng data truy cập nhanh hết hay chậm phụ thuộc vào mức độ sử dụng của bạn nhiều hay ít của bạn. Khi xem phim, chơi game hoặc đọc báo sẽ có mức tiêu tốn dung lượng khác nhau.

Để hạn chế việc tiêu tốn quá nhiều dung lượng, tránh cước phí phát sinh cao bạn chỉ nên bật 3G hoặc 4G khi cần thiết, không sử dụng thì tắt đi hoặc lựa chọn các gói cước MobiFone 4G không giới hạn data để an tâm trải nghiệm dài lâu.

Với việc so sánh 3G và 4G MobiFone trên hi vọng đã giúp bạn nắm rõ về tốc độ mạng cũng như việc tiêu tốn dung lượng. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng với các dịch vụ của MobiFone.