Lỗi sim không đủ điều kiện MobiFone khi nạp game khiến cho bạn không thể thực hiện giao dịch. Dẫn đến quá trình chơi game bị gián đoạn. Vậy tại sao nạp thẻ game không thành công? Cách khắc phục như thế nào? Nạp thẻ game bằng tài khoản Mobi rất tiện ích. Khách hàng không phải tốn nhiều thời gian để di chuyển tới cửa hàng giao dịch để mua thẻ. Cùng mobifone4g.net tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây để sớm có hướng khắc phục.

nap the game bang tai khoan mobifone bi loi

Cách nạp thẻ Game bằng tài khoản MobiFone bị lỗi

Nguyên nhân lỗi sim không đủ điều kiện MobiFone khi nạp Game

  • Sim không đủ tiền trong tài khoản để nạp thẻ game
  • Sim không phát sinh cước.
  • Thuê bao bị chặn chiều hoạt động.

Xử lý lỗi sim không đủ điều kiện MobiFone Garena

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sim không đủ điều kiện nạp thẻ Garena khiến người dùng không thể thực hiện nạp thẻ vào các trò chơi cũng như sắm những vật phẩm có giá trị. Dưới đây là nguyên nhân cũng như hướng khắc phục cụ thể bạn có thể tham khảo:

1. Sim không đủ tài khoản để nạp thẻ game/thanh toán cước mua ứng dụng

Tài khoản chính của bạn phải có số tiền lớn hơn với mệnh giá thẻ nạp muốn mua vì mọi giao dịch thanh toán qua sim MobiFone đều sẽ trừ vào tài khoản chính nên bạn cần đảm bảo tài khoản của mình đủ cước để thực hiện.

Bấm *101# để kiểm tài khoản, nếu không đủ phí thì hãy nhanh chóng gia tăng tài khoản để nạp các thẻ game mà mình muốn. Bạn có thể lựa chọn cách nạp tiền Mobi Online để gia tăng tài khoản nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.

» Lưu ngay: Cách nạp tiền cho thuê bao MobiFone khác thực hiện nhanh khi cần

2. Sim không phát sinh cước

Điều kiện bắt buộc để nạp thẻ Garena thành công là: Thuê bao có cước phát sinh dịch vụ thoại, tin nhắn, đăng ký mạng, dịch vụ giá trị gia tăng… tối thiểu 20.000đ trong vòng 30 ngày gần nhất.

Do vậy, nếu không phát sinh cước theo quy định thì khi nạp thẻ hệ thống sẽ hiển thị thông báo “không đủ điều kiện MobiFone Garena”. Bạn chỉ cần phát sinh cước bằng việc gọi, nhắn tin, đăng ký 4G cho MobiFone….. Sau đó tiến hành nạp Game.

» Đừng bỏ lỡ: Các gói cước 4G của MobiFone miễn phí 100% data chơi game

3. Sim MobiFone bị chặn chiều hoạt động

Trong 1 thời gian dài, nếu bạn không sử dụng hay phát sinh cước thì hệ thống nhà mạng MobiFone sẽ thực hiện khoá chiều hoạt động. Lúc này, bạn không thể thực hiện nạp Game bằng tài khoản MobiFone được.

Cách kiểm tra thuê bao có bị chặn chiều không: Bấm trên bàn phím *101# nếu không hiển thị thì sim của bạn đang bị chặn chiều hoạt động.

Cách khắc phục: Bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài CSKH của MobiFone để được hỗ trợ.

» Hướng dẫn: Cách nạp thẻ Garena MobiFone cho ai chưa biết

Trên đây là thông tin chi tiết về cách khắc phục lỗi sim không đủ điều kiện MobiFone Garena. Chúc bạn khắc phục hiệu quả và tiếp tục nhu cầu giải trí.