090 là tổng đài nào? Có phải tổng đài của MobiFone không? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bởi hàng ngày, người dùng đều nhận được tin nhắn, cuộc gọi từ số điện thoại 090, nên muốn xác nhận đây có phải số chính thống không hay là hình thức lừa đảo. Để có thông tin chính xác và an tâm sử dụng hãy cùng mobifone4g.net tìm câu trả lời chính xác cho câu hỏi  về tổng đài 090 ngay sau đây nhé!

Cách chặn cuộc gọi spam MobiFone tránh làm phiền

Hướng dẫn cách chặn tin nhắn quảng cáo MobiFone 

Tổng đài 090 MobiFone

Tổng đài 090 MobiFone

1. 090 là tổng đài nào là gì?

Tổng đài 090tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone theo hình thức tự động và hoạt động liên hệ với khách hàng hàng ngày. Tổng đài tiếp cận khách hàng bằng cách gửi tin nhắn đến khách hàng hoặc gọi ra. Và tất cả các SMS hay cuộc gọi từ tổng đài đều miễn phí.

2. Tổng đài 090 của MobiFone có chức năng gì?

Chức năng chính của tổng đài 090 Mobi là cung cấp các thông tin mới, các chương trình khuyến mãi Mobi dành cho thuê bao như:

  • Các chương trình khuyến mãi: Khuyến mãi nạp tiền toàn quốc, khuyến mãi trực tuyến, khuyến mãi cục bộ, chương trình dành riêng cho thuê bao thỏa điều kiện.
  • Khuyến mãi của các dịch vụ VAS – GTGT…: Trong đó có chi tiết cách tham gia, nội dung quà tặng, hòa mạng mới,…

3. Cách liên hệ tổng đài 090 như thế nào? 

Hiện nay, tổng đài 090 chỉ hoạt động 1 chiều từ tổng đài => Khách hàng vậy nên khách hàng sẽ không thể nhắn tin hay gọi điện đến số 090 của MobiFone được.

MobiFone cảnh báo tin nhắn ngân hàng lừa đảo

4. Cách đăng ký/ hủy nhận thông tin từ 090

  • Với kênh gọi ra: MobiFone sẽ chủ động gọi ra cho bạn với đầu số 090 để giới thiệu các chương trình mới. Bạn không cần phải đăng ký. Nếu không muốn nhận cuộc gọi có thể bấm tắt.
  • Với kênh SMS:
    • Đăng ký Soạn DK gửi 9241
    • Hủy nhận tin: Soạn TC gửi 9241

Tổng đài 090 chỉ hỗ trợ tự động và cung cấp các thông tin mới vậy nên khi có nhu cầu cần được hỗ trợ và muốn gặp điện thoại viên thì bạn cần liên hệ tổng đài chính của MobiFone hoặc đến cửa hàng MobiFone.

Tổng đài 999 MobiFone là gì? Cước phí gửi 999 là bao nhiêu?

Trên đây là thông tin chi tiết về tổng đài 090 của MobiFone. Hãy truy cập MobiFone4G.net thường xuyên để cập nhật các thông tin, hỗ trợ di động tốt nhất bạn nhé!