Theo quy định của các nhà mạng, để hoà mạng sim mới bắt buộc thuê bao phải mang theo CCCD/CMND chính chủ để nhân viên giao dịch kiểm tra và xác minh thông tin. Vậy khi CMND /CCCD bị mất có thể đăng ký sim chính chủ bằng hộ chiếu không? Cách thức đăng ký như thế nào? Để giúp bạn có câu trả lời chính xác, mobifone4g.net sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây.

Cách đăng ký sim chính chủ MobiFone có được không?

Cách tra cứu thông tin thuê bao MobiFone

Các gói 4G MobiFone rẻ nhất

dang ky sim chinh chu bang ho chieu duoc khong

Đăng ký sim chính chủ bằng hộ chiếu được không?

Có thể đăng ký sim chính chủ bằng hộ chiếu được không?

Khi đăng ký sim chính chủ, nhân viên giao dịch sẽ yêu cầu cung cấp CCCD/CMND để xác minh thông tin. Vậy khi mất CCCD/CMND thì làm thế nào để đăng ký sim? Bạn không cần phải quá lo lắng vì hiện nay các nhà mạng cho phép sử dụng Hộ chiếu thay thế cho CCCD/CMND. (Yêu cầu: Hộ chiếu còn hiệu lực).

Như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng hộ chiếu để đăng ký sim chính chủ. Ngoài đăng ký sim bạn còn có thể sử dụng hộ chiếu để làm lại sim và thực hiện các giao dịch khác tại cửa hàng giao dịch MobiFone.

Cách đăng ký 5G sim MobiFone truy cập mạng tốc độ cao tiết kiệm nhất

Thủ tục đăng ký sim 3G/4G/5G MobiFone bằng hộ chiếu

Để hoà mạng sim MobiFone mới nhất, bạn cần có Hộ Chiều còn hiệu lực đến cửa hàng gần bạn nhất. (Không nhất thiết cửa hàng gần nơi bạn sinh sống). Cụ thể các bước:

  • Bước 1: Bạn mang theo hộ chiếu còn hiệu lực đến cửa hàng MobiFone gần nhất.
  • Bước 2: Yêu cầu nhân viên giao dịch hỗ trợ đăng ký hoà mạng sim mới.
  • Bước 3: Nhân viên giao dịch sẽ cung cấp biểu mẫu đăng ký thông tin chính chủ. Bạn ghi tất cả thông tin theo yêu cầu. Trong 10 – 15 phút là bạn có thể đăng ký sim thành công.
  • Bước 4: Trả lệ phí 50.000đ/ sim trả trước và 60.000đ/ sim trả sau và nhận sim để kích hoạt.

Các gói cước 5G MobiFone khuyến mãi đăng ký cho sim 5G

Cước phí đăng ký sim MobiFone là bao nhiêu?

  • Phí đăng ký sim chính chủ MobiFone hoàn toàn miễn phí.
  • Cước phí mua sim: 50.000đ/ sim cho trả trước, 60.000đ/ sim cho trả sau.

Mua sim có phải đăng ký chính chủ không? Có sao không?

Theo như quy định mới nhất của bộ Thông Tin và Truyền Thông, từ ngày 31/3/2023 tất cả thuê bao di động của tất cả các nhà mạng (VinaPhone, Viettel, MobiFone,..) phải thực hiện đăng ký sim chính chủ. Nếu không, hệ thống sẽ ngừng hoạt động sim và sau đó sẽ thu hồi về kho số để đấu nối cho chủ mới.

Do đó, bạn cần kiểm tra sim mình đã cập nhập thông tin chính chủ hay chưa để tránh gián đoạn trong quá trình liên lạc. Soạn ngay cú pháp: TTTB gửi 1414 để kiểm tra thông tin thuê bao. Cước phí miễn phí.

Cách đăng ký 4G của MobiFone tốc độ cao, giá rẻ

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc dùng hộ chiếu đăng ký sim chính chủ được không? và có thể an tâm đến cửa hàng để đăng ký.