Nhiều người dùng muốn gửi tin nhắn giấu số MobiFone để tạo tính bất ngờ cho bạn bè, người thân hoặc không muốn người khác trả lời lại. Tuy nhiên, MobiFone có triển khai dịch vụ nhắn tin ẩn số hay không vẫn là điều thắc mắc của nhiều người dùng. Hãy cùng mobifone4g.net tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

Gửi tin nhắn giấu số điện thoại MobiFone

Cách nhắn tin không hiện số điện thoại MobiFone như thế nào?

Nhắn tin giấu số là gì?

Nhắn tin giấu số là người khác gửi tin nhắn cho bạn nhưng không hiển thị số điện thoại, chỉ hiển thị nội dung mà thôi. Như vậy, bạn không biết được ai nhắn tin cho mình và không thể gọi, nhắn tin lại được.

Dịch vụ này khá tiện ích với những người dùng không muốn bị làm phiền và hồi đáp lại.

» Giải đáp: Bị chặn số điện thoại MobiFone có nhắn tin được không?

Cách gửi tin nhắn SMS ẩn danh MobiFone

Hiện, MobiFone chỉ mới triển khai dịch vụ gọi giấu số chưa triển khai dịch vụ  nhắn tin giấu số MobiFone nên bạn không thể đăng ký dịch vụ và trải nghiệm.

Trong khi chờ đợi dịch vụ nhắn tin giấu số triển khai bạn có thể lựa chọn dịch vụ gọi giấu số để sử dụng. Khi gọi giấu số trên màn hình sẽ hiển thị là số không xác định và không lưu lại trên lịch sử cuộc gọi như các cuộc gọi thông thường khác.

Cách đăng ký dịch vụ gọi giấu số của MobiFone

Dịch vụ gọi giấu số MobiFone chỉ áp dụng cho các thuê bao trả sau, không áp dụng cho thuê bao trả trước. Có 2 tính năng gọi giấu số để bạn lựa chọn đăng ký, cụ thể

  • Gọi giấu số tạm thời đến một số thuê bao bấm: #31#9301SĐT-cần gọi.
  • Gọi giấu số đến tất cả thuê bao bấm: 9301 trước số cần gọi

» Xem chi tiết: Cách đăng ký gọi nội mạng MobiFone giá rẻ cho mọi thuê bao

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm thế nào để giấu số điện thoại MobiFone khi nhắn tin và có thêm nhiều trải nghiệm tiện ích cùng với dịch vụ của nhà mạng.