Lỗi iPhone không nhận sim MobiFone khiến nhu cầu sử dụng bị gián đoạn, người dùng không thể nghe, gọi, nhắn tin. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi, chỉ cần xác định rõ nguyên nhân thì bạn có thể khắc phục lỗi nhanh hơn. Theo dõi chi tiết trong nội dung dưới đây để biết được lỗi bắt nguồn từ đâu nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi iPhone không bắt được wifi  nhanh nhất

Cách xóa bộ nhớ đệm trên iPhone giúp tăng tốc thiết bị hiệu quả

cach fix loi iphone bao khong co sim mobifone

iPhone báo không có sim MobiFone

1. Nguyên nhân iPhone báo lỗi không có sim MobiFone

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi, trong đó 3 nguyên nhân chính:

  • Sim bị thu hồi
  • Sim bị hỏng
  • Lỗi thiết bị
  • …..

2. Cách sửa lỗi iPhone không nhận sim 4G MobiFone

Khi gặp phải lỗi, bạn không cần phải quá lo lắng mà hãy thực hiện theo những cách dưới đây để nhanh chóng khắc phục lỗi.

2.1 Sim bị thu hồi

Khi sim bị khóa 1 chiều, 2 chiều hệ thống sẽ thu hồi và giữ số. Trong thời gian giữ số bạn có thể đến cửa hàng MobiFone để làm lại sim, quá thời gian quy định sim hủy và bạn không thể làm lại được nữa.

Bạn có thể liên hệ tổng đài MobiFone kiểm tra tình trạng sim và báo lỗi đang gặp phải để nhận viên tổng đài hỗ trợ khắc phục.

»Xem ngay: Cách lấy lại sim MobiFone đã bị thu hồi nhanh chóng

2.2 Sim bị hỏng

Có thể do va chạm hoặc sim sử dụng lâu ngày bị gãy, hỏng bạn nên tháo sim ra kiểm tra sim, sau đó lắp vào thiết bị khác kiểm tra xem có hoạt động bình thường. Có 2 trường hợp xảy ra:

  • Sim không hoạt động: Tức là sim đã bị hỏng, bạn đến cửa hàng MobiFone để làm lại sim.
  • Sim vẫn hoạt động bình thường như vậy là lỗi từ thiết bị

» Hướng dẫn: Làm lại sim MobiFone bị hỏng nhanh chóng, kịp thời

2.3 Lỗi từ thiết bị

Trong trường hợp lỗi do thiết bị thì bạn hãy mang điện thoại đến cửa hàng bảo hành, sửa chữa để kiểm tra thiết bị và hỗ trợ khắc phục.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách sửa lỗi iPhone không nhận sim MobiFone không có dịch vụ. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm hơn nữa cùng với dịch vụ của nhà mạng.