Chế độ máy bay trên điện thoại giúp người dùng không bị làm phiền bởi các cuộc gọi, tin nhắn từ thuê bao di động khác nhằm giữ không gian riêng tư. Tuy nhiên khi bật chế độ máy bay có nhận được thông báo cuộc gọi nhỡ gọi đến không? Cách kiểm tra cuộc gọi nhỡ MobiFone khi bật chế độ máy bay thế nào? Cùng mobifone4g.net tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

Số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone là bao nhiêu?

Cách ứng tiền sim MobiFone nhanh, gọn nhất

kiểm tra cuộc gọi nhỡ khi bật chế độ máy bay

Cách kiểm tra thông báo cuộc gọi nhỡ khi bật chế độ máy bay

Cách tra cứu cuộc gọi nhỡ MobiFone khi bật chế độ máy bay

Sẽ có trường hợp thuê bao nhận được gọi nhỡ khi bật chế độ máy bay tuy nhiên cũng sẽ có trường hợp không nhận được bất ký thông báo nào. Tuỳ vào mỗi trường hợp sẽ có cách kiểm tra khác nhau, cụ thể:

1. Có đăng ký dịch vụ MCA MobiFone 

Nếu trước đó bạn có đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MobiFone MCA hoặc dịch vụ lời nhắn thoại của MobiFone hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến cho bạn nếu có số điện thoại gọi đến nhưng kết nối không thành công.

»Xem thêm: Cách xem lại cuộc gọi nhỡ MobiFone khi điện thoại tắt nguồn

Để kiểm tra cuộc gọi nhỡ hoặc tin nhắn thoại từ thuê bao khác để lại bạn chỉ cần truy cập vào hộp thư tin nhắn đến trên điện thoại rồi bấm vào các đầu số tương ứng:

Đầu số cuộc gọi nhỡ MobiFone 9232Hệ thống sẽ hiển thị thời gian, số điện thoại gọi đến cho bạn.
Đầu số cuộc gọi nhỡ MobiFone 1525Hệ thống sẽ hiển thị số điện thoại gọi đến cho bạn kèm theo hướng dẫn nghe lời nhắn thoại. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để nghe lại

2. Chưa đăng ký dịch vụ MCA MobiFone 

Nếu chưa đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA trước khi bật chế độ máy bay thì bạn không thể nào xem lại thông báo thuê bao gọi đến cho bạn nhưng kết nối không thành công.

»Xem thêm: Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ MCA MobiFone nhận cuộc gọi khi bật chế độ máy bay

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách xem cuộc gọi nhỡ của MobiFone khi bật chế độ máy bay để duy trì liên lạc mọi lúc mọi nơi.