Đầu số 0288 không phải là số di động mà là số cố định vì vậy rất nhiều người muốn biết 0288 là mã vùng ở đâu? Vì sao số này liên tục gọi cho bạn và nếu bạn nghe máy hoặc gọi lại thì có bị lừa đảo không? Những câu hỏi này sẽ được MobiFone4g.net giải đáp giúp bạn ngay bên dưới cùng theo dõi để nắm rõ nhé!

0246 là số điện thoại ở đâu?

0258 là số điện thoại ở đâu?

dau so 0288

Số điện thoại 0288 là mạng gì?

1. Tìm hiểu đầu số 0288 là mạng gì?

0288 thực ra là số điện thoại cố định của mạng DigiTel. Với một đầu số  được xem là đẹp như 0288 hiện nay rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đều đang sử dụng đầu số này cho mục đích liên lạc của mình.

» Xem thêm: 02873 là ở đâu? Có phải lừa đảo không?

2. 0288 là ở đâu? Của ai?

Đầu số 0288 của mạng Digitel được cung cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi mã tỉnh ở đây là 028 nên mọi cuộc gọi từ 0288 đều là từ Hồ Chí Minh gọi đến sim của bạn.

Chỉ dựa vào số điện thoại gọi cho bạn thì thực tế không thể biết được là của ai. Do thông tin cá nhân là thông tin bảo mật nên dù là số di động hay cố định đều sẽ không được cung cấp.

3. Số điện thoại 0288 lừa đảo đúng không? Cách nhận biết

Số điện thoại 0288 không phải là số điện thoại lừa đảo. Tuy nhiên đối tượng vẫn được phép sử dụng đầu số này để lợi dụng khách hàng.

Bạn có thể biết được số điện thoại 0288 là của một công ty/ cá nhân dùng bình thường hay là số lừa đảo dựa vào những dấu hiệu sau:

  • Nhá máy để bạn tò mò gọi lại
  •  Gọi thông báo trúng thưởng
  •  Gọi doạ khoá sim sau 2 tiếng
  • Lừa đảo nhân viên ngân hàng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP
  • Giả danh tổng đài của MobiFone để yêu cầu cung cấp thông tin chính chủ sim
  • ….

Ngoài ra bạn có thể nhập số điện thoại vừa gọi cho bạn vào Facebook. Các mạng xã hội này có thể sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến số này, nếu là số lừa đảo sẽ có người báo cáo giống bạn và bạn có thể tránh không nghe gọi lại.

» Tìm hiểu thêm: Cách chặn số điện thoại ngoài danh bạ mạng MobiFone

Bạn đã hiểu rõ về đầu số 0288 của mạng nào rồi nhé. Hi vọng bạn sẽ không bị lừa đảo bởi đầu số lạ này và có quá trình dùng sim MobiFone thật thoải mái!