Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đầu số điện thoại đến từ các nhà mạng khác nhau. Mỗi nhà mạng lại sở hữu các đầu số khác nhau nữa nên rất khó phân biệt đầu số nào của nhà mạng nào. Bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu đầu số 0937 là của mạng nào? Số điện thoại của MobiFone, Viettel hay VinaPhone… cùng mobifone4g.net đi tìm câu trả lời 0937 là đầu số mạng nào ngay sau đây nhé!

Tổng hợp cửa hàng MobiFone tại Hà Nội

Danh sách cửa hàng MobiFone tại Đà Nẵng

0937 la mang nao

1. Đầu số 0937 là mạng gì?

0937 là một trong các đầu số của nhà mạng MobiFone, nhà mạng có tên tuổi lâu đời tại Việt Nam, và cũng được người dân các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng sử dụng nhiều.

Giải thích ý nghĩa của đầu số 0937 như sau:

  • Số 0: Thể hiện sự vô cực, nhắc nhở con người hãy vượt qua giới hạn bản thân.
  • Số 9: Mang ý nghĩa vĩnh cữu, là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên.
  • Số 3: Là con số sáng tạo, tài năng, bền vững và kiến định. Với người có số mệnh hợp với số 3, đây là một số may mắn.
  • Số 7: Văn hóa Đông Á cho rằng số 7 là sự kết hợp giữ Âm- Dương và Ngũ hành. Đây là con số thể hiện sự hợp nhất ý nghĩa của tư tưởng Nho giáo và Lão giáo (trong Lão giáo thì số 7 là  ” tao”, ý nghĩa là lòng tốt và cái đẹp). Số 7 thuộc mệnh Kim, màu trắng nên còn có ý nghĩa sáng tạo, tài năng. Số 7 hợp với người thuộc mệnh Thủy và Kim nhưng không hợp với những người thuộc mệnh Mộc.
  • Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì số 37 là con số chỉ “ông giời”. Nên đầu số 0937 được coi là đầu số có ý nghĩa và là đầu số đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay.

» Xem thêm: Cách phân biệt đầu số di động của mạng MobiFone với các mạng khác

2. Lưu ý khi chọn đầu sốđiện thoại 0937

Đầu số 0937 trên chính là số của nhà mạng MobiFone, nếu bạn có nhu cầu mua sim MobiFone với đầu số này thì cần lưu ý một số điểm. Đó là nên ưu tiên chọn những số điện thoại hợp phong thuỷ, hợp bản mệnh để thu hút tài lộc, may mắn cho cuộc sống, công việc. Bạn có thể dễ dàng tìm thông tin trên các website uy tín với các từ khoá ” Sim phong thuỷ hợp với mệnh Thuỷ; sim hợp với mệnh Kim, hợp mệnh Hoả,… hoặc sim hợp với 1997…”

» Xem thêm: Tuổi Đinh Mão 1987 hợp số điện thoại nào?

3. Mua sim 0937 ở đâu uy tín

Bạn có thể mua sim 0937 tại các cửa hàng, đại lý MobiFone trên toàn quốc hoặc mua sim MobiFone online trên các thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada, thegioididong hoặc kho sim chính thức của MobiFone

» Bạn đã biết: Cách đăng ký mạng 4G MobiFone miễn phí qua tổng đài 9084

Mong rằng các thông tin này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn đầu số cũng như phân biết được các đầu số, các câu hỏi như: 0937 là mạng gì? sẽ không còn làm khó bạn nữa.