Vì sao người dùng cho rằng tài khoản trả sau ZaloPay lừa đảo khi vẫn đang sử dụng bình thường. Được biết ZaloPay chính là nền tảng thanh toán tự động hay còn gọi là ví điện tử. Đối với ví trả sau ZaloPay thì đây là hình thức vay tiền không cần tài sản đảm bảo và được cung cấp bởi ngân hàng CIMB.

Nói một cách dễ hiểu ZaloPay chính như một thẻ tín dụng. Bạn sử dụng trước và trả tiền sau, tuy nhiên cần phải trả đúng thời hạn để không bị phát sinh các cước phí khác không mong muốn. Vậy thông tin ZaloPay trả sau lừa đảo có thật hay không?

Lừa đảo làm nhiệm vụ trên Telegram là gì ?

Tin nhắn mạo danh ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản Mobi

tai khoan zalopay tra sau lua dao

Rầm rộ tài khoản trả sau ZaloPay lừa đảo có đúng hay không?

1. Tài khoản Zalo Pay trả sau là gì? 

Ví trả sau ZaloPay chính là sản phẩm cho vay tiêu dùng được cung cấp bởi ngân hàng CIMB. Tài khoản này cho phép người dùng sử dụng một hạn mức nhất định để thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng một cách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Hạn mức của ZaloPay trả sau từ 5 triệu đồng. Nếu bạn có ý định sử dụng ZaloPay trả sau thì có thể mở và sử dụng ngay! Mở ví ZaloPay trả sau có nhiều lợi ích như:

  • Đăng ký trực tuyến dễ dàng.
  • Tự do chi tiêu với hạn mức phù hợp.
  • Dịch vụ này an toàn và đáng tin cậy.
  • Quản lý chi tiêu mọi lúc và mọi nơi.

Tại sao liên kết ngân hàng với ZaloPaykhông được ?

2. Tài khoản ZaloPay lừa đảo có phải hay không? 

Nhiều người cho rằng mở tài khoản ZaloPay gặp nhiều rủi ro. Nhiều ý kiến cho rằng ZaloPay trả sau lừa đảo người dùng. Đính chính chính xác là ứng dụng, tài khoản hay ví ZaloPay trả sau hoàn toàn an toàn và chưa bao giờ có dấu hiệu lừa đảo.

Được biết hiện nay các nền tảng như Facebook, TikTok có nhiều hội nhóm hoặc tin quảng cáo về việc rút tiền từ ZaloPay. Nếu tin này chắc chắn là lừa đảo nên người dùng cần nắm rõ. Các hình thức lừa đảo thường được thực hiện một cách tinh vi nhằm qua mắt và chiếm đoạt tài sản một cách nhanh – gọn – lẹ.

3. Các dấu hiệu đối tượng lợi dụng ZaloPay trả sau để lừa đảo

Sử dụng ZaloPay trả sau khá thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, nếu không biết dùng hay dùng sai cách, dùng theo hướng dẫn của đối tượng thì bạn cần phải lưu ý vì có thể lừa đảo người dùng.

Dấu hiệu 1: Lừa đảo rút tiền ZaloPay trả sau để sử dụng 

Được biết ZaloPay trả sau chính là ví điện tử chỉ dùng cho việc thanh toán online quẹt thẻ hoặc sử dụng như thẻ tín dụng mà thôi. Vì vậy chiếc thẻ này hoặc tài khoản này không có chức năng rút tiền, chuyển tiền, lấy tiền mặt.

Mặc dù vậy nhưng đối tượng cũng hướng dẫn bạn, mách bạn thực hiện rút tiền với mức phí cực thấp. Nếu bạn thực hiện theo vô tình làm lãi suất trở nên cao hơn, chi phí phải trả đôi khi gấp đôi cả số tiền mà bạn rút được.

 Cách đăng nhập 1 Zalo trên 2 điện thoại iPhone

Dấu hiệu 2: Mở ví trả sau ZaloPay lãi suất thấp 

Nhiều đối tượng lợi dụng nhu cầu sử dụng của người dùng đẻ mở ví trả sau ZaloPay. Tuy nhiên bạn chưa biết được chính xác người đó là ai, chưa rõ danh tính nên không thể nào ” chọn mặt gửi vàng”. Mặc dù vậy nhưng vẫn có một số khách hàng vì mong muốn mở thẻ đơn giản mà không cần điều kiện gì nên người dùng muốn mở. Thông qua đó bạn bị lừa đảo chiếm đoạt thông tin và mở thẻ, mở tài khoản nhưng không sử dụng được.

Từ những thông tin trên bạn đã biết tài khoản ZaloPay trả sau lừa đảo là sai hay đúng rồi đúng không. Mặc dù vậy nhưng người dùng cũng nên cảnh giác và lưu ý nhé!